- Tên đơn vị 
- Trong vùng quản lý
- Vị trí cảng
- Điểm đón trả hoa tiêu
- Luồng vào cảng

 CÔNG TY CỔ PHẦN CẢNG NHA TRANG
: Cảng Vụ Hàng Hải Nha Trang
:  12o12'N - 109o13'E
:  12o14'5"N - 109o18'7"E & 12o10'2"N - 109o15'5"E
:  + Dài : 5km     
   + Độ sâu luồng: -12,0 mét

   + Độ sâu trước bến: -11.8 mét 

   + Chế độ thuỷ triều: nhật triều, chênh lệch bình quân 1.4 mét
   + Năng lực tiếp nhận: Tàu hàng 40.000DWT giảm tải, tàu khách dài 240m tải trọng 60.870 GT

Người đại diện trước pháp luật:    + Tổng Giám đốc :  Mai Đình Vũ
   + Điện thoại :  058.590867  Fax:058.3590017

 

Cảng Nha Trang xin trân trọng kính chào qúy khách.

       
 Cảng Nha trang là cảng một biển nằm trong vịnh Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hoà, là đầu mối giao thông quan trọng bằng đường biển của thành phố Nha trang tỉnh Khánh Hoà nói riêng và khu vực Nam trung bộ nói chung.

         Với điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho việc phát triển cảng biển, gần quốc lộ 1A và trục hàng hải quốc tế. Hoạt động kinh doanh của cảng Nha Trang không ngừng phát triển nhờ vào sự đầu tư đúng hướng của Bộ Giao Thông Vận Tải, sự nổ lực không ngừng của tập thể CBCNV và đặc biệt là sự ủng hộ hợp tác gắn bó mật thiết với khách hàng. Cảng Nha Trang đã và đang đầu tư, đổi mới hệ thống công nghệ sẽ trở thành một trong những cảng biển hiện đại, với sản lượng hàng hoá thông qua năm sau cao hơn năm trước phục vụ cho sự phát triển của thành phố NhaTrang, tỉnh Khánh Hoà và khu vực Nam Trung Bộ. 

          Với phương châm kinh doanh "Thành công của Khách hàng chính là thành công của cảng Nha Trang", một lần nữa cảng Nha Trang xin trân trọng cám ơn Quý khách hàng về sự ủng hộ hợp tác. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và thẳng thắng đóng góp ý kiến xây dựng của Quý Khách hàng để cảng Nha Trang có thể hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mục đích phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.

          Chào trân trọng.

Cảng Nha Trang là cảng biển loại I
Cảng nằm trong vịnh Nha Trang kín gió, luồng và độ sâu trước bến không bị bồi lắng, cảng phục vụ cho sự phát triển kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng của các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đắc Lắc, Đắc Nông và một phần tỉnh Phú Yên và Lâm Đồng.