Lần đầu tiên 3 tàu quốc tế cùng cập Cảng Nha Trang

Sáng ngày 9 - 02 - 2011, 3 tàu quốc tế đã lần lượt cập cảng Nha Trang, đưa hàng nghìn du khách và thuyền viên đến thăm thành phố biển. Đây là tín hiệu vui đầu năm với ngành du lịch Khánh Hòa.

Lần đầu tiên 3 tàu quốc tế cùng cập Cảng Nha Trang

            3 tàu bao gồm: tàu Nautica (Quốc tịch Marshall Island) có 700 khách du lịch và 360 thuyền viên; tàu Minerva (quốc tịch Marshall Island) có 400 khách (chủ yếu là khách Mỹ) và 200 thuyền viên; tàu Princess Daphne (quốc tịch Bồ Đào Nha) đưa 300 khách chủ yếu quốc tịch Úc, Châu Âu và 200 thuyền viên cập Cảng Nha Trang.

Sau khi đặt chân đến Nha Trang, du khách sẽ đi tham quan trung tâm thành phố với các điểm du lịch và thưởng thức ẩm thực ở thành phố biển.

Dịp Tết Nguyên đán, lượng du khách đến Nha Trang - Khánh Hòa rất đông nhưng không xảy ra tình trạng “cháy phòng”, vì hầu hết khách đi du lịch đều mua tour của các đơn vị lữ hành khách du lịch tự do có xu hướng giảm.

Cảng Nha Trang là cảng biển loại I
Cảng nằm trong vịnh Nha Trang kín gió, luồng và độ sâu trước bến không bị bồi lắng, cảng phục vụ cho sự phát triển kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng của các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đắc Lắc, Đắc Nông và một phần tỉnh Phú Yên và Lâm Đồng.